My Headlines

Wednesday, September 2, 2009

My Wife Doubts

Dhu,

Are we okay? Pansin ko nanlalamig ka sa aken, something wrong with me? Nararamdaman kong may tinatago ka sa aken! Do you have another girl aside form me? PLS. BE BHONEST!!!! If ever may iba ka na at mas gusto mo siya and you are happy with her company, just tell me. Sino ba naman ako di ba? This is the reason kung bakit di kita mayakap. Kasi feeling ko iba na ang yayakapin ko! If you have any problem with me, JUST TELL ME!!! Habang tumatagal naninibago ako sa iyo. SABIHAN MO LANG AKO KUNG AYAW MO NA TALAGA AKONG MAKITA. It's hard to pretend dhu. Bakas naman sa mukha mo.

LOVE YOU...sana ko na dudugtungan ng goodbye kapag ayaw mo na sa aken.

                                                                                            Still Love You,
                                                                                                    Jen

No comments:

Post a Comment